วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

รถเช่าอุดร 0972059373 รถเช่าสุดคุ้ม เช่าง่าย ราคาประหยัดสุดๆ

รถเช่าอุดร เราให้ความสะดวกด้านการเดินทาง จะท่องเที่ยว หรือจะทำธุระ จะไปเดี่ยว ไปคู่ หรือจะไปเป็นครอบครัว เรามีรองรับครบถ้วน รถเช่าอุดรให้เช่ารถขับเองราคาสุดประหยัดสุดคุ้ม รถเก๋ง รถกระบะ หรือจะเช่าแบบครอบครัว 7 ที่นั่ง  มีให้เลือกมากมาย เช่าง่ายครับใช้เอกสารน้อยไม่เรื่องมาก เริ่มต้นที่ 800จนถึง2500/วัน ราคาขึ้นอยู่กับรุ่นรถที่ลูกค้าเลือกใช้ รถเราใหม่ทุกคันครับ ประกันภัยชั้น1 แอร์เราเย็นเจี๊ยบทุกคัน พร้อมให้บริการครับ





รถเช่าอุดร เราให้บริการอย่างมืออาชีพ รถทุกคันที่ส่งให้ลูกค้าต้องมีความพร้อมใช้งานร้อยเปอร์เซ็น และตรงต่อเวลา มาเช่าใช้บริการรถเช่าของเรา รับรองจะไม่ผิดหวัง ใช้ดีแล้วบอกต่อรถเช่าอุดรยินดีให้บริการ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น