วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

รถเช่าอุดร 0972059373 รถดี มีหลากหลายรุ่น เช่าง่าย ราคาถูก

รถเช่าอุดร เรามีรถให้เช่าหลากหลาย อยากได้รุ่นไหนสอมถามเราได้เลย รถเช่าอุดร เราให้เช่ารถขับเอง หรือเช่าพร้อมคนขับ ขับเองเริ่มต้นที่ 800/วัน พร้อมคนขับเรี่มต้นที่ 1300/วัน ท่องเที่ยวหรือทำธุระ สะดวก สบาย เช่ารถกับรถเช่าอุดร เช่าง่าย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต แค่มีใบขับขี่และบัตรประจำตัว แค่นี้ก็เช่ารถได้แล้วคับ รถเราใหม่ สะอาด รับรองขับมั่นใจแน่นอน รถเรามีประกันภัยชั้น1 ทุกคัน ไม่ว่าท่านจะอยู่ตรงไหน ในเขตอุดรเราบริการส่งรถให้ถึงที่ฟรี



รถเช่าอุดร เรื่องรถเช่ามั่นใจในการให้บริการของเรา อยากใช้แบบไหนบอกเราได้เลย จัดให้ ขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือเป็น 7 ที่นั่ง บอกเลยขับสบายไร้กังวล แอร์เย็นเจี๊ยบ เช่ารถที่นี่ลูกค้าไม่ต้องห่วงเรื่องเวลา เรารับรอง เราจัดส่งรถให้ถึงลูกค้าตามสัญญานัดหมาย ไม่ทำให้ลูกค้าเสียเวลาแน่นอน รถดีมีมาตรฐาน บริการเยี่ยม เช่ารถกับเรา รถเช่าอุดร




2 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. มีครับ ต้องการใช้รุ่นไหนครับ ราคาเริ่มต้นที่800-2500บาทครับ ราคาขึ้นอยู่กับรุ่นรถที่คุณเลือกใช้ครับ

      ลบ